Bánh sinh nhật thuần Việt

Bánh da lợn dễ ăn, ngọt mát,thơm bùi, dẻo dẻo, dai dai… không ngán nên được nhiều người ái mộ và mình đã phải làm đi làm lại nhiều lần cho sinh nhật của người thân, bạn bè. Hôm nay là chiếc bánh cho sinh nhật anh xã nhà mình.

Công thức bánh da lợn của mình ở đây nhé, nếu bạn nào muốn tham khảo: bánh da lợn hạt sen

Sản phẩm hôm nay đây:

 photo IMG_0541_zpsda420419.jpg

Mình làm bánh trong khuôn có lõi giữa. Phần lỗ giữa của bánh mình đặt vào 1 chiếc cốc giấy, bỏ vào mấy cái kẹo rồi cắm ít hoa sa-lem. Bên ngoài trang trí thêm cherry và vài thanh quế.

 photo IMG_0545_zps9dfd9d50.jpg

Flag Counter

12 bình luận về “Bánh sinh nhật thuần Việt

  1. Vâng, đúng rồi chị, không cần chống dính đâu ạ, vì trong thành phần bánh có nước cốt dừa, dầu dừa trong đó có tác dụng chống dính luôn. Bánh khi nguội lấy ra rất dễ chị ạ, chỉ dính khi còn nóng thôi.

  2. À, cho chị hỏi nếu cho vào ly như cái link của em thì ko cần chồng dính, chỉ cần chờ nguội đưa dao vào lách là nó sẽ ra hả??? Ch5i cũng tính làm theo và cho vào ly như em vậy..Cám ơn em nhiều nhé…

  3. Bánh đẹp quá chị ơi, mịn màng bóng lưỡng. Lần đầu tiên em thấy bánh sinh nhật bằng bánh da lợn, chị sáng tạo thiệt. Lâu rồi em không làm, em xin ct của chị nha chị. Em cám ơn chị 🙂

  4. Originally posted by xuanbusnel:

    Bánh đẹp quá chị ơi, mịn màng bóng lưỡng. Lần đầu tiên em thấy bánh sinh nhật bằng bánh da lợn, chị sáng tạo thiệt. Lâu rồi em không làm, em xin ct của chị nha chị. Em cám ơn chị 🙂

    Ừ, thử nhé! Bánh này rất dễ ăn, mọi người quanh chị thích lắm.

  5. Em vừa qua nhà chị. Sao mà mấy ngày thôi mà chị làm được nhiều thứ vậy. Bánh chưng chị gói rất đẹp đấy ạ. À, hôm nay BC ở wtt nộp bài bánh chưng đó chị, chị qua đó ngó nhiều bài lắm, thấy rộn ràng không khí Tết ghê ý.

  6. Chị Phượng ơi, sao em vô phần công thức xem thì bị báo lỗi, chị có thể đăng lại trên trang này không, trang Opera hình như không hoạt động nữa. Em cám ơn chị nhiều.

Bình luận về bài viết này